การบินไทยเปิดรับสมัครแอร์ - สจ๊วต รวม 565 อัตรา

  • 11 พ.ค. 2563
  • 15424
หางาน,สมัครงาน,งาน,การบินไทยเปิดรับสมัครแอร์ - สจ๊วต รวม 565 อัตรา

 

การบินไทย เปิดรับสมัครพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินรุ่นใหม่กว่า 565 อัตรา ตั้งแต่วันนี้ 15 ก.ค. นี้ เพื่อรองรับแผนขยายธุรกิจสู่สายการบินคู่แข่ง ชิงความยิ่งใหญ่กลับมาอีกครั้ง

เรืออากาศเอก กนก ทองเผือก รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายทรัพยากรบุคคลและกำกับกิจกรรมองค์กร บริษัท การบินไทย เปิดเผยว่า บริษัทฯ เปิดรับสมัครพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินรุ่นใหม่ 565 อัตรา เพื่อรองรับการบริการและขยายเส้นทางบินใหม่ ซึ่งการรับสมัครครั้งนี้เป็นไปตามแผนปฏิรูป ซึ่งเข้าสู่ระยะที่ 2 คือ ขยายตัวเพื่อสร้างความแข็งแกร่ง พร้อมที่จะผงาดกลับมาเป็นสายการบินชั้นนำที่เทียบเคียงหรือเหนือกว่าคู่แข่ง

สำหรับผู้สมัครหญิง สัญชาติไทย สถานภาพโสด ไม่เคยจดทะเบียนสมรสมาก่อน และไม่มีบุตร อายุไม่เกิน 24 ปี (เกิดตั้งแต่ วันที่ 1 ม.ค.35 เป็นต้นไป) ความสูงไม่ต่ำกว่า 160 ซม. และน้ำหนักต้องได้สัดส่วนกับความสูงเป็นไปตามมาตรฐานที่บริษัทฯ กำหนด สามารถว่ายน้ำได้อย่างต่อเนื่องไม่น้อยกว่า 50 เมตร โดยต้องว่ายท่าฟรีสไตล์

ส่วนผู้สมัครชาย สัญชาติไทย สถานภาพโสด ไม่เคยจดทะเบียนสมรสมาก่อน และไม่มีบุตร พ้นพันธะทางทหารแล้ว อายุไม่เกิน 24 ปี (เกิดตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.35 เป็นต้นไป) ความสูงไม่ต่ำกว่า 165 ซม. และน้ำหนักต้องได้สัดส่วนกับความสูงเป็นไปตามมาตรฐานที่บริษัทฯ กำหนด ว่ายน้ำได้อย่างต่อเนื่องไม่น้อยกว่า 100 เมตร และต้องว่ายท่าฟรีสไตล์ได้ด้วย

ส่วนคุณสมบัติอื่น ๆ นั้น วุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรี หรือเทียบเท่าไม่จำกัดสาขา ผู้ที่สำเร็จการศึกษาจากต่างประเทศ ต้องมีหนังสือรับรองการเทียบวุฒิจากสำนักมาตรฐานและคุณภาพอุดมศึกษามาแสดงพร้อมกันด้วย ผ่านการทดสอบข้อเขียนภาษาอังกฤษ โดยผลการทดสอบข้อเขียนภาษาอังกฤษต้องมีทดสอบ ระหว่าง วันที่ 4 ก.ค. 57 ถึงวันที่ 21 ก.ค.59

สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ 15 ก.ค.2559 ผ่านทางเว็บไซต์ www.thaiairways.com โดยเป็นพนักงานประเภทสัญญาจ้างมีกำหนดระยะเวลา 3 ปี และหากมีผลการปฏิบัติงานผ่านตามหลักเกณฑ์การประเมินที่บริษัทฯ กำหนด บริษัทฯ อาจจะพิจารณาต่ออายุสัญญาอีก 1 ครั้ง โดยสัญญาต่ออายุจะสิ้นสุดในวันที่ 30 ก.ย.65

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top